“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

พัคฮยองจุน. 2565. BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก แปลจากเรื่อง BTS Marketing  โดย นาริฐา  สุขประมาณ. กรุงเทพฯ: อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง. 199 หน้า. 255 บาท.

 

         "BTS ประสบความสำเร็จได้อย่างไร" เป็นคำถามที่ทุกบริษัทในเกาหลีและนักการตลาดทั่วโลกต่างสงสัย มาหาคำตอบและถอดแบบกลยุทธ์สุดสร้างสรรค์ที่สร้างอิทธิพลได้ดีที่สุดในตลาด ซึ่งเปลี่ยน BTS จากไอดอลค่ายเล็ก ๆ สู่การเป็นไอดอลที่ตีตลาดระดับโลก ด้วยสี่เสาหลักแห่งความสำเร็จนี้!
- Timing : เลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมของตลาด เลือกช่วงเวลาอย่างไรให้เราไม่จมหายหรือถูกปฏิเสธ
- Targeting : กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้อง กำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ตรงกลุ่มและจุดกระแสให้เกิดการบอกต่อ
- Whole Product : ผลิตสินค้าที่สมบูรณ์ ผลิตสินค้าอย่างไรให้คนส่วนใหญ่ยินดีใช้แบรนด์ของเรา
- Viral : จุดกระแสสังคม และจะขยายตัวผ่านเครือข่ายอย่างไรเพื่อยึดครองโซเชียลเน็ตเวิร์ก
         หนังสือ "BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก" เล่มนี้ เป็นยิ่งกว่าการบอกเล่าความสำเร็จของ BTS แต่ยังถอดบทเรียนเกี่ยวกับพลังของการตลาด ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รู้จักทั้ง BTS และเส้นทางสู่ความสำเร็จในตลาดโลกมากขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับแฟนคลับผู้ชื่นชอบ BTS หรือ "อาร์มี่" แฟนคลับที่ชื่นชอบเคป็อปหรือวัฒนธรรมเกาหลี ผู้บริหาร เจ้าของกิจการไม่ว่าจะขนาดเล็กใหญ่เพียงใดก็ตาม นักการตลาด และทุก ๆ คนที่อยากเห็นโอกาสสู่ความสำเร็จในตลาดแห่งการเชื่อมต่อยุคปัจจุบัน มาเรียนรู้วิธีสร้างเสาหลักแห่งความสำเร็จให้แบรนด์ของคุณ แล้วคุณจะรู้ว่ายุคสมัยแห่งโซเชียลมีเดียคือโอกาส ให้บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางได้เติบโตและยิ่งใหญ่มากขึ้น!

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
426
ปีนี้
31,999
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด