“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

ริธึม. 2562. การลงทุนด้วยความคาดหวัง คือการมัดจำด้วยความเจ็บปวด. พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ: สปริงบุ๊กส์. 231 หน้า. 235 บาท.

 

         ไม่ว่ากับเรื่องอะไร.. เราก็ต้องมีความคาดหวังกับมันทั้งนั้นแหละ ถึงบอกว่าไม่ได้คาดหวังสักเท่าไหร่ แต่ลึก ๆ ในใจก็แอบหวังเหมือนกันใช่ไหมล่ะ.. ถ้าบอกว่าไม่ได้หวังเลยก็ดูเหมือนจะโกหก (ซึ่งทั้งโกหกคนอื่นและตัวเองไปพร้อม ๆ กัน) กี่ครั้งแล้วที่เราป้องกันตัวเอง จากการบาดเจ็บทางความรู้สึก.. ด้วยการบอกว่า "ก็ไม่ได้คาดหวังสักเท่าไหร่" แต่พอรู้วันนั้นมาถึง วันที่รู้ผลลัพธ์แล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราแอบหวังลึก ๆ หลายความรู้สึกเกิดขึ้นพร้อมกัน ทั้งผิดหวัง.. เสียใจ.. เสียดาย.. พอพบกับความผิดหวังบ่อย ๆ ก็ทำให้เราไม่กล้าคาดหวังอะไรเลย ไม่กล้าตั้งความหวังแม้แต่กับตัวเอง..
         "การลงทุนด้วยความคาดหวัง คือการมัดจำด้วยความเจ็บปวด" เล่มนี้ จะพาคุณไปพบกับความสุขและแรงบันดาลใจดี ๆ ด้วยเรื่องราวจากเพจ "Rhythm" ที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 30,000 คน ถ่ายทอดด้วยสำนวนภาษาที่งดงาม อ่านง่าย สบาย ๆ หลายเรื่องราวจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนกำลังใจที่ดี ให้คุณเติมเต็มพลังในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี

 

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
6,755
ปีนี้
20,537
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด