“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

ชื่อภาษาไทย : สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ

ชื่อภาษาอังกฤษ : The Three Musketeers

 

เรื่องย่อ : จากอมตะนวนิยายคลาสสิกของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ "สามทหารเสือ" กลับมามีชีวิตอีกครั้งในระบบสามมิติ The Three Musketeers หนังแอ็คชั่น/ผจญภัยผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน (ผู้ให้กำเนิด "ผีชีวะ") เมื่อทหารเสือหนุ่ม ดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson) เข้าร่วมกลุ่มสามทหารเสือมือเก๋า เพื่อป้องกันไม่ให้ คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ (คริสตอฟ วอลซ์ จาก Inglorious Basterds) ยึดครองบัลลังก์ฝรั่งเศส และทำให้ยุโรปตกอยู่ท่ามกลางเพลิงสงคราม
          เมื่อสามทหารเสือ อาโตร์ (แมทธิว แม็กเฟเดียน จาก Pride & Prejudice)ปอร์โต (เรย์ สตีเวนสัน จาก Punisher: War Zone) และ อารามิส (ลุค อีแวน จาก Clash of the Titans)ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะภารกิจล่าสุดถูกหักหลังโดยหญิงแสบ มิลาดี เดอ วินเทอร์ (มิล่า โจโววิช จาก ผีชีวะ ทั้งสี่ภาค) สามปีต่อมาหนุ่มน้อย ดาตาญัง ก็มุ่งหน้าสู่ปารีส เพื่อความฝันในการเป็นทหารเสือ
          ในขณะเดียวกัน คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ ก็ร่วมมือกับ มิลาดี เพื่อล้มราชบัลลังก์ของ คิงหลุยส์ (เฟร็ดดี้ ฟ็อกซ์) ด้วยการกล่าวหา ควีนแอนน์ (จูโน่ เทมเปิ้ล) เจ้าสาวของกษัตริย์ฝรั่งเศส ว่ามีความสัมพันธ์กับ ดยุค แห่งบัคกิ้งแฮม (ออแลนโด้ บลูม จาก Pirates of the Caribbean และ The Lord of the Rings) ที่จะทำให้ชื่อเสียงของราชวงค์ต้องเสื่อมเสีย และกลายเป็นชนวนสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ 
          เหลือเพียงแต่สามทหารเสือและหนึ่งทหารเสือมือใหม่เท่านั้น ที่สามารถหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายให้ได้ พวกเขาจะสามารถหยุดยั้ง รีเชอลีเยอ และ มิลาดี ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้กล่าวคำขวัญชื่อดัง "หนึ่งเพื่อหมู่ หมู่เพื่อเอกภาพ!" เพื่อปลุกจิตวิญญาณของทหารเสือราชินีอีกครั้งหรือเปล่า... 

 

ผู้กำกับ : พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน

ผู้แต่ง : แอนดรูว เดวี่ย์

ประเภท : Action, Adventure

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
5,367
ปีนี้
26,857
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด