“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

อัลเลน, เจมส์. 2654. ความคิดกำหนดชีวิตได้ แปลจากเรื่อง AS a Man Thinketh โดย ณัฐยา  สินตระการผล. กรุงเทพฯ: แอร์โรว์. 154 หน้า. 280 บาท.

 

         ผู้คนจำนวนมากต่างเพียรพยายามที่จะยกระดับสถานะทางสังคมของตนให้สูงขึ้น แต่น้อยคนนักที่จะแสวงหาความสมบูรณ์ทางจิตวิญญาณ นี่เป็นปัญหาที่ "เจมส์ อัลเลน" ได้เผชิญเมื่อครั้งที่เขามีชีวิตอยู่ "ทุกสิ่งที่มนุษย์ทำสำเร็จหรือล้มเหลว เป็นผลโดยตรงจากความคิดของมนุษย์เอง การควบคุมตนเองคือพลังที่แข็งแกร่ง ความคิดที่ถูกต้องคือผู้ปกครองใจความสงบคืออำนาจ" 
         "ความคิดกำหนดชีวิตได้" เป็นผลงานเขียนโดย "เจมส์ อัลเลน"
 ที่ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1902 และได้กลายเป็นหนังสือสร้างแรงบันดาลใจอันเป็นอมตะในเวลากว่าหนึ่งศตวรรษต่อมา มียอดขายหลายสิบล้านเล่มทั่วโลก อีกทั้งยังสร้างศรัทธา แรงบันดาลใจ และเยียวยาจิตใจให้กับทุกคนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เนื้อหาภายในเล่มแสดงให้เห็นว่า ในโลกแห่งความคิดของตน มนุษย์แต่ละคนเป็นผู้กำหนดทุกสภาวะที่เกิดขึ้นในชีวิตตัวเอง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะดีหรือร้าย ด้วยการฝึกฝนความคิดอย่างฉลาดและอดทน คนผู้นั้นอาจสร้างชีวิตใหม่ และเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ...และยังเป็นสิ่งที่สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ และนี่คือหนังสือระดับตำนานอย่างแท้จริง ที่ควรคู่อยู่บนชั้นหนังสือทั่วทุกทนแห่ง
!

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
5,970
ปีนี้
27,460
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด