“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา. 2564. โชคดีที่มึงได้อ่าน. ปทุมธานี: ไอแอมเดอะเบสท์. 255 หน้า. 269 บาท.

 

          "โชคดีที่มึงได้อ่าน" จากที่สุดของ Content Online แห่งยุค เรื่องราวที่มีคุณค่า จากรายการ "อย่าหาว่าน้าสอน" ในช่อง "NANAKE 555" ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ถูกร้อยเรียงเป็นตัวอักษรบรรจุอยู่ในหนังสือเล่มนี้ ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ หยิบอ่านได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
         เมื่อเปิดมาเจอหน้านี้คุณจะได้พบกับ "คำนำ" ที่เป็นกิจจะลักษณะที่สุด เพราะผมอยากจะบอกคุณอย่างชัดเจนเป็นข้อ ๆ ว่า
1. หนังสือเล่มนี้เป็นการถอดความจากคลิปวิดีโอ แปลว่าในแต่ละเรื่องคุณสามารถสแกนเข้าไปดูคลิปวิดีโอจริง ๆ ได้เลย ข้อนี้บอกอะไร... ผมแค่อยากอวดเท่านั้นแหละฮะ
2. ในเมื่อสามารถดูคลิปในออนไลน์ได้แล้วจะทำเป็นหนังสือทำไม? คำตอบคือ ผมรักหนังสือ และทางเดียวที่หนังสือจะไม่หายไปจากโลกก็คือ "ผลิตมันออกมาสิวะ!!!" 
3. ผมไม่เคยอวดอ้าง หรือแม้แต่จะคิดว่าตัวเองนั้นเป็นผู้รอบรู้ ที่ตอบได้หมดทุกคำถาม ว่ากันตามตรงทุกคำตอบมาจากประสบการณ์จริงที่ผมสัมผัส เรียนรู้ และใช้มันตลอดชีวิตที่ผ่านมา แน่ล่ะ หลาย ๆ คำตอบอาจไม่ตรงใจใครหลายคน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะในเหตุการณ์เดียวกัน แต่ละคนย่อมมีมุมมองที่ต่างกันออกไป
4. ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณได้มีชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นนะฮะ
5. เอาจริง ๆ สิ่งที่ผมอยากบอกจบไปตั้งแต่ข้อที่ 4 แล้วล่ะฮะ แต่ก็แค่อยากให้มีครบ 5 ข้อเท่านั้นเอง... ใช่แล้วฮะ ผมกวนตีน ขอบคุณที่ให้เกียรติเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขจริง ๆ ฮะ

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
7,669
ปีนี้
29,159
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด