“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

ฮาร์ดี้, ดาร์เรน. 2564. สะสมนิสัยเล็กๆ สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ แปลจากเรื่อง The Compound Effect โดย ปฏิภาณ  กุลวพันธ์. กรุงเทพฯ: บิงโก. 214 หน้า. 230 บาท.

 

           ทำไมการอ่านหนังสือวันละ 15 นาที ทำให้คุณหัวดีขึ้น 10 เท่า? ทำไมแค่ปรับสูตรอาหาร 1 อย่าง ก็กลายเป็นคนแข็งแรงและมีเสน่ห์ได้? ทำไมแค่ซ้อมนานขึ้นวันละครึ่งชั่วโมง จึงเปลี่ยนนักกีฬาธรรมดาเป็นแชมป์โลก? ความลับที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวนี้คือ Compound Effect หรือ "พลังผลลัพธ์ทวี" ซึ่งอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เรียกว่า "สิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลก" 
          "Darren Hardy" ที่ปรึกษาชื่อดัง พูดคุยกับคนที่ประสบความสำเร็จนับ 1,000 คน เขาพบว่าทุกคน ไม่ว่าสตีฟ จอบส์, อีลอน มัสก์, มาร์ก ซัคเกอร์เบิร์ก หรือเจฟฟ์ เบซอส ต่างสร้างความสำเร็จจาก Compound Effect ซึ่งเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ 1% ที่ดูไม่สำคัญ แต่ชี้ชะตาชีวิตในระดับมหาศาล เขาสรุปเคล็ดลับนี้ พร้อมสอนวิธีที่คุณจะนำไปใช้กับตัวเอง อาทิ เร่งผลลัพธ์ความสำเร็จให้เร็วขึ้น 10 ปี โดยใช้ความพยายามเพิ่มขึ้น 1% รู้วิธีเอาชนะคู่แข่ง "ได้ทุกคน" แม้เขาจะเก่งกว่า ฉลาดกว่า และประสบการณ์สูงกว่า สร้างความสัมพันธ์ให้กลับมาหวานชื่น แค่เขียนชมคนรักวันละประโยค และอีกมากมาย แถมท้ายด้วยคู่มือแนะแนวและแบบฝึกหัด ที่จะเปลี่ยนชีวิตและสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง!

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
7,792
ปีนี้
29,282
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด