“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

ยูกิ, ชินอิจิโร. 2566. ถึงเวลาเล่าความจริง แปลจากเรื่อง Shinso Wo Ohanashi Shimasu โดย เมธี  ธรรมพิภพ. กรุงเทพฯ: บิบลิโอ. 219 หน้า. 265 บาท.

 

          รวมเรื่องสั้นลึกลับ 5 เรื่องจากปลายปากกาของยูกิ ชินอิจิโร ที่จะนำคุณไปพบกับ “ความจริง” อันน่าตื่นตะลึงแบบไม่ซ้ำกันของแต่ละเรื่องราว
“พบผู้ปกครอง” นักศึกษาที่ทำงานพิเศษเป็นติวเตอร์สอนตามบ้านรู้สึกถึงความผิดปกติในบ้านของครอบครัวหนึ่ง ท่าทีแปลกๆ ของแม่ และลูกชายของบ้านนี้พยายามจะบอกอะไรเขากันแน่
“หวังฟัน” พ่อของครอบครัวหนึ่งที่แอบลูกเมียใช้แอปนัดเดตออนไลน์เพื่อหาคู่นอน ในขณะที่สังคมกำลังตื่นตระหนกกับข่าวหลอกคู่เดตไปนอนด้วยเพื่อนรูดทรัพย์ และข่าวฆาตกรต่อเนื่องที่ใช้แอปนัดเดตลวงคนมาฆ่า
“กล่องแพนโดรา” คู่สามีภรรยามีลูกยากคู่หนึ่งได้ใช้ชีวิตครอบครัวพ่อแม่ลูกอย่างมีความสุขในที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งก็มี “เด็กผู้หญิง” คนหนึ่งส่งอีเมลมาขอพบ “พ่อ” โดยแจ้งว่าตนเองคือลูกสาวที่เกิดจากการบริจาคอสุจิในอดีต
“อุบายสามเส้า” แก๊งเพื่อนร่วมรุ่นสมัยมหาวิทยาลัยนัดดื่มกันผ่านมีตติ้งออนไลน์เพื่อรำลึกความหลัง แต่กลับกลายเป็นเหตุการณ์ที่ส่งผลถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งสามคนในกลุ่ม

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
7,890
ปีนี้
111,369
ผู้อำนวยการจากโรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ ประเทศสิงคโปร์เข้าเยี่ยมชมห้องสมุด
ดูกิจกรรมทั้งหมด