“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

จอห์นสัน, วิทนี่. 2560. ในโลกที่มีแต่คนเก่ง อยากสำเร็จต้องกล้าฉีก แปลจากเรื่อง Disrupt yourself โดย อิทธิพล จึงวัฒนาวงศ์. กรุงเทพฯ: บิงโก. 209 หน้า. 215 บาท.

 

         คุณจะสำเร็จแซงหน้าคนที่ทำงานมานานกว่าคุณ 10 ปีได้อย่างไร? "วิทนี่ จอห์นสัน" เคยเป็นสาวออฟฟิศปลายแถวที่ไม่มีทั้งความรู้และเส้นสาย แต่เธอกลับก้าวมาเป็นนักวิเคราะห์หุ้นชื่อดังเหนือกว่ารุ่นใหญ่ในวอลสตรีท ทั้งหมดนี้มาจากเคล็ดลับที่เธอเรียนรู้มาจากศาสตราจารย์ของฮาร์วาร์ด หนังสือนี้รวบรวมเคล็ดลับทั้งหมดนั้นไว้ให้คุณ
         เผยเคล็ดลับจากคลาสเรียนที่โด่งดังของฮาร์วาร์ด เหมือนคุณได้นั่งอยู่แถวหน้าในคลาสที่ใครก็แย่งกันเข้าเรียน พร้อมตัวอย่างความสำเร็จของธุรกิจและบุคคลที่น่าสนใจ เช่น บริษัทที่ไร้การเติบโตมานานนับปี หันมาขายมือถือในราคาขาดทุน ทำให้พุ่งทะยานขึ้นมาเป็นที่ 1 ในวงการอย่างรวดเร็ว โค้ชเบสบอลที่พาทีมนอกสายตาล้มทีมยักษ์ใหญ่ในวงการ ด้วยเทคนิคกระตุ้นลูกทีมแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครใช้มาก่อน ผู้หญิงที่ไม่มีความรู้เรื่องแฟชั่น กลับปฏิวัติการขายเสื้อผ้าบนอินเทอร์เน็ต จนแบรนด์ดังต้องหันมาทำตาม ไม่ว่าคุณจะเป็นหน้าใหม่จากวงการไหนก็ตาม แค่อ่านเล่มนี้ คุณจะก้าวสู่ประตูบานถัดไปของชีวิต และคว้าความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการ!

 

 

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
6,767
ปีนี้
20,549
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด