“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

กริฟฟีย์, แฮร์เรียต. 2562. ฝึกให้สงบ แปลจากเรื่อง I want to be Calm โดย อิฏฐพร ภู่เจริญ. กรุงเทพฯ: อิฏฐพร ภู่เจริญ. 135 หน้า. 195 บาท.

 

         รู้สึกเครียด? วิตกกังวล? หมดความอดทน? ถ้าชีวิตของคุณไม่เคยหยุดนิ่ง งานยุ่งทั้งสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมง ยากที่จะหาเวลาสงบได้ หนังสือ "ฝึกให้สงบ" เล่มนี้ จะเปลี่ยนชีวิตอันสับสนวุ่นวายให้กลายเป็นชีวิตแสนสงบราบรื่น และสามารถผ่อนคลายจากความเครียดได้ด้วยเทคนิคง่าย ๆ การอยู่กับปัจจุบันและมีสติมากขึ้นนั้นส่งผลดีต่อสุขภาภ ความสัมพันธ์ รวมทั้งวิธีจัดการกับชีวิตและการทำงานอย่างเห็นได้ชัด การเข้าใจในกระบวนการทำงานของกายและใจที่เชื่อมโยงกัน จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตช้าลงและสงบขึ้น สิ่งนี้สามารถเป็นจริงได้ด้วยขั้นตอนเล็กน้อยที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่
         "ฝึกให้สงบ" ได้เสนอแนวทางแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และปฏิบัติได้จริงด้วยการฝึก อย่างการเชื่อมโยงร่างกายและจิตใจเข้าด้วยกัน วิธีการหายใจการสร้างจินตภาพอย่างง่าย ๆ การฝึกสติกและฝึกสมาธิ รวมทั้งการผสมผสานความสงบเข้ากับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน ที่ทำงาน หรือความสัมพันธ์ส่วนตัว เพื่อให้ได้รับความสำเร็จมากขึ้นด้วยความพยายามที่น้อยลง

 

 

     

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
5,740
ปีนี้
27,230
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด