“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

คาเนโกะ,  ทาดาชิ. 2562. หายใจลึก ๆ 1 นาที สุขภาพดี ไม่มีโรค แปลจากเรื่อง Karada ga Yomigaeru Kubiokoshi Shinkoyu โดย ชลฎา เจริญวิริยะกุล. กรุงเพทฯ: ไดฟุกุ. 112 หน้า. 219 บาท.

 

         คุณมีปัญหาปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหัว ตาล้า เครียดนอนไม่หลับ ร่างกายผิดรูปหรือไม่? ถ้ามี.. หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ ด้วยวิธีที่ง่ายมากจนคาดไม่ถึง จากผู้เชี่ยวชาญซึ่งช่วยเหลือคนมาแล้วกว่า 610,000 คน ทุกอย่างหายเป็นปลิดทิ้งได้เพียง "หายใจให้ถูกวิธี!" อาจดูน่าทึ่ง แต่มีผลวิจัยรองรับจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของญี่ปุ่น..
        ไหล่ที่ปวดและแก้เท่าไรก็ไม่หาย อาการปวดหัวที่สร้างความทุกข์ใจในเวลาสำคัญเสมอ คอที่แข็งจากงานนั่งโต๊ะจนแทบจะกรีดร้อง หลังที่ปวดจนไม่อยากแม้จะขยับตัว หรือรูปร่างที่เป็นปัญหาและไม่สามารถใส่เสื้อผ้าที่ชอบได้ ถึงจะเข้าใจสถานการณ์แต่ก็อดหงุดหงิดไม่ได้.. อาการไม่สบายที่สร้างความทรมานให้คุณต่าง ๆ เหล่านี้จะหายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นใหม่อีกครั้ง ด้วยวิธี "ตั้งคอตรงหายใจลึก ๆ" 
         เนื้อหาในเล่มได้บอกวิธีการอย่างเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมภาพประกอบและคำอธิบายที่เข้าใจง่าย ไม่เพียงแค่สุขภาพกายดีขึ้น บุคลิกภาพดีขึัน สุขภาพใจของคุณก็จะดีขึ้นตามไปด้วย จนเป็นคนใหม่ที่ตนเองยังต้องแปลกใจ นี่คือหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ที่ช่วยให้คุณหันมารักสุขภาพมากยิ่งขึ้น!

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
7,099
ปีนี้
20,881
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด