“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

แมคคอรด์, แพตตี้. 2562. ทำไม Netflix ถึงมีแต่คนโคตรเก่ง แปลจากเรื่อง Powerful โดย วิกันดา  จันทร์ทองสุข. พิมพ์ครั้งที่ 4. กรุงเทพฯ: อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง. 185 หน้า. 225 บาท.

 

         จากร้านเช่าวีดีโอทางไปรษณีย์ สู่ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง/ซีรี่ส์มูลค่าแสนล้านดอลลาร์ มีลูกค้ากว่า 150 ล้านคนในกว่า 190 ประเทศ "Netflix" โด่งดังด้านการสร้างทีมเก่งที่ไร้กฎเกณฑ์ และการบริหารคนอย่างเฉียบขาด แหวกแนว และสุดโต่ง ความจริงของ "มืออาชีพ" ที่เน็ตฟลิกซ์ล่วงรู้...จงปฏิบัติต่อกันแบบคน "โต ๆ แล้ว" , คนเกรดเอตอบแทนอิสรภาพด้วยความรับผิดชอบ, เถียงกันให้ดุเดือด ซึ่ง ๆ หน้า ด้วยข้อมูลและเพื่องานเท่านั้น ไอเดียยอดเยี่ยมจะเกิด, ที่ทำงานไม่ใช่ครอบครัว อยู่กันด้วยเป้าหมาย จากไปอย่างเคารพกัน, โบนัสก้อนโตและสิทธิประโยชน์ยิบย่อย ไม่ใช่ประเด็น ฯลฯ
         "แพตตี้ แมคคอร์ด" อดีตผู้บริหารฝ่ายคัดสรรคนเก่ง ที่ได้ร่วมปลุกปั้นทีมและวัฒนธรรมองค์กรสุดแกร่งให้เน็ตฟลิกซ์ มายาวนาน 14 ปี ผู้ร่วมเขียน "บทสรุปวัฒนธรรมเน็ตฟลิกซ์ (Netflix Culture Deck)" อันโด่งดัง ที่มีผู้คลิกอ่านกว่า 18 ล้านครั้ง และที่ปรึกษาด้านการคัดสรรและบริหารคนชั้นยอดให้กับองค์กรทั่วโลก จะทำให้คุณได้รู้ว่า "ความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา ต้องการความกล้าบ้าบิ่นมิใช่น้อย" 

 

 

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
7,887
ปีนี้
29,377
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด