“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

วาสเมนด์, ชา. 2563. เพราะคุณมีเวลาไม่มากพอที่จะทำทุกอย่าง แปลจากเรื่อง  Do Less, Get More โดย ศรินธร อมาตยกุล. กรุงเทพฯ: วีเลิร์น. 232 หน้า. 240 บาท.

 

         หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองมีเวลาไม่มากพอที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องการ? หนังสือเล่มนี้จะมอบหลักคิดและเครื่องมือที่ช่วยให้คุณ "เลือก" สิ่งที่จะทำได้ดีขึ้น เพื่อให้สามารถใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ และกำจัดสิ่งที่เหลือทิ้งไป เพราะคุณมีเวลาไม่มากพอที่จะทำทุกอย่าง
         เนื้อหาในเล่มจะนำคุณกลับไปหาสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้คุณยิ้มได้และหัวใจรื่นเริง ทั้งงานอดิเรก ผู้คน และงานที่ทำให้คุณมีความสุขอย่างยั่งยืน ความฝันที่รอให้คุณลงมือทำ การเดินทางที่คุณยังไม่ได้เริ่มต้น ธุรกิจที่คุณอยากทำมาตลอด สถานที่ที่คุณอยากไป ร้านอาหารที่คุณไม่เคยลิ้มลอง ชีวิตของผู้คนที่คุณอยากเปลี่ยนแปลง บ้านริมทะเล โยคะยามรุ่งอรุณ หนังสือที่ยังไม่ได้ลงมือเขียน และชีวิตที่คุณเคยวาดฝันถึง นี่ไม่ใช่เทพนิยายหรือความเพ้อฝัน แทบทุกสิ่งที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่สุด ล้วนเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้อย่างแน่นอน "หากคุณพร้อมที่จะหยุดทำสิ่งที่ไม่สำคัญและเริ่มจัดลำดับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ" 

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
5,587
ปีนี้
27,077
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด