“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

คามินอฟฟ์, เลสลี่.  2563. กายวิภาคโยคะ แปลจากเรื่อง Yoga Anatomy โดย น้ำทิพย์  พันธฺ์อนุกูล. กรุงเทพฯ: แอร์โรว์ มัลติมีเดีย. 288 หน้า. 590 บาท.

 

         ถือเป็นเล่มที่ขายดีที่สุด และเป็นที่รู้จักของนานาชาติ ได้ผ่านการปรับปรุงเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งภาพสีสวยงามและมีข้อมูลเชิงลึก เพื่อคุณเข้าใจโครงสร้างและหลักเข้าใจของการเคลื่อนไหวกายวิภาคทางโยคะ ในแต่ละท่วงท่าได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ตั้งแต่การหายใจไปถึงท่ายืน และการกลับศีรษะ ผู้อ่านจะเข้าใจและได้เห็นว่าในกล้ามเนื้อแต่ละมัดนั้น ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของข้อต่อต่าง ๆ ได้อย่างไร การแปลงท่ามีผลเพิ่มหรือลดประสิทธิภาพอย่างไร กระดูกสันหลัง การหายใจ และตำแหน่งของร่างกายที่เชื่อมโยงต่อกันอย่างไรในระดับพื้นฐาน ไม่ว่าผู้อ่านจะเพิ่งเริ่มต้นหรือได้ฝึกโยคะมาเป็นระยะหลายปีมาแล้วก็ตาม...   
         หนังสือ "กายวิภาคโยคะ" เล่มนี้จะเป็นทรัพยากรอันหาค่ามิได้ ที่จะทำให้ท่านได้เห็นแต่ละช่วงของการเคลื่อนไหวในมุมมองใหม่ทั้งหมด ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้คือ เลสลี่ คามินอฟฟ์ และ เอมี่ แมทธิวส์ ถือว่าทั้งสองท่านนี้เป็นที่รู้จักกันดีระดับนานาชาติในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และครูผู้ฝึกสอนกายวิภาคของโยคะในด้านการหายใจ และการออกกำลังกาย ทั้งสองท่านนี้ถือได้ว่าได้สร้างองค์ความรู้ซึ่งเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับผู้ฝึกโยคะ ผู้สอน และผู้ที่มีความสนใจในศาสตร์ด้านเดียวกันนี้ได้อย่างน่าทึ่ง!

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
6,760
ปีนี้
28,250
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด