“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

ชื่อภาษาอังกฤษ : Beauty and The Beast

ชื่อภาษาไทย : บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ ปาฏิหาริย์รักเทพบุตรอสูร

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวในภาพยนตร์ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายอมตะเรื่องนี้ ผู้กำกับ คริสโตฟ์ แกนส์ ได้พาผู้ชมทุกท่านย้อนกลับในปี 1720 เพื่อ ติดตามเรื่องราวของพ่อค้ารายหนึ่งที่สิ้นเนื้อประดาตัว จึงตัดสินใจเดินทางมาใช้ชีวิตยังชนบทพร้อมกับลูก ๆ อีก 6 คน รวมถึงลูกสาวคนสุดท้องผู้งดงาม เปี่ยมไปด้วยความสุข และความมีชีวิตชีวา แต่ในระหว่างการเดินทางอันยากลำบากนั้น ครอบครัวของพวกเขาก็พบกับปัญหาอีกครั้ง เมื่ออสูรได้ตัดสินโทษตายให้แก่หัวหน้าครอบครัวนี้ ที่ขโมยดอกกุหลาบในเขตของตน  
       เพื่อช่วยชีวิตพ่อ โฉมงามได้ยอมสละตัวเองให้แก่อสูรร้าย ทว่าสิ่งที่รอเธออยู่ในปราสาทของอสูรนั้นกลับไม่ใช่ความตาย แต่เป็นชีวิตอันแปลกประหลาดที่ปะปนด้วยความสุข และความเศร้าโศก ในทุก ๆ คืน โฉมงามกับอสูรจะร่วมโต๊ะทานมื้อค่ำด้วยกัน ทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนกระทั่งโฉมงามเริ่มที่จะตามหาสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอสูรร้ายและ อาณาเขตของเขา  
       ในยามค่ำคืน อดีตของอสูรค่อย ๆ ถูกเปิดเผยในความฝันของโฉมงาม จนเธอได้ทราบในที่สุดว่าอสูรที่โดดเดี่ยวและน่ากลัวผู้นี้ แท้จริงแล้วครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นเจ้าชายผู้งามสง่า และด้วยความกล้าหาญของโฉมงามเลือกจะเมินเฉยต่ออันตรายทั้งหลาย เธอยอมเปิดใจตัวเองและช่วยปลดปล่อยอสูรจากคำสาป ซึ่งที่ทำให้เธอได้พบกับรักแท้นำแสดงโดย ลีอา เซย์ดูซ์ จาก Blue is the Warmest Colour

 

ผู้กำกับ : คริสโตฟ์ แกนส์

ผู้แต่ง : คริสโตฟ์ แกนส์

ประเภท : โรแมนติก

 

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
5,887
ปีนี้
27,377
โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์. เข้าเยี่ยมชมหอสมุดม.ล.ปิ่น มาลากุล วันที่ 14 ธันวาคม 2566
ดูกิจกรรมทั้งหมด