“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

เกม The Resistance: Avalon X (TH) ภาคเสริม บอร์ดเกม เป็นเกมการต่อสู้ระหว่างฝ่ายดีและฝ่ายร้าย ที่ชี้ชะตาอนาคตของมวลมนุษยชาติ อาเธอร์ซึ่งเป็นอนาคตของอังกฤษ และเป็นตัวแทนของความมั่นคงและความซื่อสัตย์ แต่เหล่าอัศวินผู้กล้าของอาเธอร์กลับมีบริวารของมอร์เดร็ดแอบแฝงตัวอยู่ แม้กำลังฝ่ายร้ายจะมีน้อย แต่ด้วยความที่พวกเขารู้จักตัวตนกันและกัน อีกทั้งยังหลบซ่อนตัวอยู่โดยไม่มีใครล่วงรู้ ทว่าหนึ่งในสัศวินของอาเธอร์นามเมอร์ลิน ล่วงรู้ถึงความลับนั้น เขาจะต้องส่งสัญญาณให้คนอื่นรู้ให้ได้ แต่หากฝ่ายร้ายล่วงรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเมอร์ลินคือใคร ทุกคนก็จะพ่ายแพ้ คุณธรรมจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า หรืออวาลอนจะตกอยู่ภายใต้เงามืดของความชั่วร้าย คุณเท่านั้นที่จะล่วงรู้

 

วิธีการเล่น

เวลาเล่น : 30 นาที จำนวนผู้เล่น : 5-10 คน

ภาคเสริมของเกม Avalon ที่ทำให้เกมเข้มข้นขึ้น มีทั้งหมด 3 ส่วน คือ
1.The Plot Thickens การ์ดพิเศษที่ช่วยเพิ่มข้อมูลฝ่ายร้าย แต่หาก ไปตกในมือของอีกฝ่าย มันจะเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเหล่าผู้กล้า

2.Excalibur ดาบในตำนานที่หากใครดึงออกมาได้ จะแสดงถึงความเป็น กษัตริย์ที่แท้จริง และมีอำนาจในการสั่งให้เปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ใดก็ได้
3.Lancelot สวมบทบาทเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ในตำนานอัศวินโต๊ะกลม แต่หากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ลานเซลอทอาจเปลี่ยนฝ่ายได้

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
10,380
ปีนี้
77,680
ผู้อำนวยการจากโรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ ประเทศสิงคโปร์เข้าเยี่ยมชมห้องสมุด
ดูกิจกรรมทั้งหมด