“Better tomorrow Read today” = “อ่านหนังสือวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”
FREEBOX

 

เกม Pandemic Legacy เกมจะเริ่มต้นคล้ายกับ Pandemic พื้นฐานมาก ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้กับโรคของคุณแข่งกับเวลาเพื่อเดินทางรอบโลก รักษาจุดที่มีโรคร้ายแรง ในขณะที่ค้นคว้าวิธีรักษาโรคแต่ละแห่งจากโรคระบาดทั้งสี่ก่อนที่มันจะหมดไป

 

วิธีการเล่น

ผู้เล่น 2-4 คน  เวลา 30-60 นาที

        ในช่วงเวลาของผู้เล่นพวกเขามีการกระทำสี่อย่างซึ่งพวกเขาอาจเดินทางไปรอบ ๆ ในโลกในรูปแบบต่าง ๆ (บางครั้งจำเป็นต้องทิ้งการ์ด) สร้างโครงสร้างเช่นสถานีวิจัยรักษาโรค (เอาลูกบาศก์หนึ่งก้อนออกจากกระดาน ก้อนสีได้ถูกลบออกไปแล้วโรคนี้ถูกกำจัดให้หมดไป) การ์ดค้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือหาวิธีรักษาโรค (ต้องใช้บัตรห้าใบที่มีสีเดียวกันที่จะทิ้งขณะอยู่ที่สถานีวิจัย) ผู้เล่นแต่ละคนมีบทบาทพิเศษพร้อมความสามารถพิเศษเพื่อช่วยพวกเขาในการกระทำเหล่านี้
         หลังจากผู้เล่นดำเนินการพวกเขาพวกเขาวาดไพ่สองใบ การ์ดเหล่านี้อาจรวมถึงบัตรแพร่ระบาดของโรคซึ่งจะวางก้อนโรคใหม่บนกระดานและสามารถนำไปสู่การระบาดของโรคแพร่กระจายลูกบาศก์โรคยิ่งขึ้น การระบาดเพิ่มระดับความตื่นตระหนกของเมืองทำให้เมืองนั้นมีราคาแพงกว่าในการเดินทางไป
         ในแต่ละเดือนในเกมคุณมีโอกาสสองครั้งที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ของเดือนนั้น หากคุณประสบความสำเร็จคุณจะชนะและไปยังเดือนถัดไปทันที หากคุณล้มเหลวคุณมีโอกาสครั้งที่สองโดยมีเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับบัตรกิจกรรมที่เป็นประโยชน์
          ในระหว่างการรณรงค์จะมีการแนะนำกฎและส่วนประกอบใหม่ บางครั้งสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณต้องเปลี่ยนส่วนประกอบของเกมอย่างถาวร ซึ่งรวมถึงการเขียนบนการ์ดฉีกการ์ดและวางสติกเกอร์ถาวรบนส่วนประกอบ ตัวละครของคุณสามารถได้รับทักษะใหม่หรือเอฟเฟกต์ที่เป็นอันตราย ตัวละครสามารถหายไปได้อย่างสิ้นเชิง ณ จุดนี้มันไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป

 

จำนวนผู้เยี่ยมชม
เดือนนี้
10,264
ปีนี้
77,564
ผู้อำนวยการจากโรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ ประเทศสิงคโปร์เข้าเยี่ยมชมห้องสมุด
ดูกิจกรรมทั้งหมด